Nền tảng đánh bạc trực tuyến uy tín nhất

* TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THANH HÓA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

Đăng lúc: 08:29:46 21/11/2023 (GMT+7)

Sáng ngày 20/11/2023, trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Tham dự buổi lễ có của TS.BS. Mai Văn Bảy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Ths. DSCK1 Hoàng Linh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Ths. BS Phùng Phương Thảo– chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo,  thầy cô giáo, nhân viên, người lao động qua các thời kỳ và hơn 100 học sinh, sinh viên đại diện cho 3000 học sinh, sinh viên Nhà trường.
Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do tập thể cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên nhà trường biểu diễn. Những lời ca, tiếng hát thay cho những tình cảm yêu thương, những dòng tri ân sâu sắc mà học sinh, sinh viên nhà trường gửi tới các thầy, các cô nhân ngày Hiến chương các nhà giáo.
TTT03391.jpg
TTT03436.jpg
TTT03511.jpg
TTT03545.jpg
Ảnh văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Phát biểu tại biểu lễ, TS.BS Mai Văn Bảy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam. Đây là dịp cả xã hội tôn vinh, khẳng định những cống hiến to lớn của người thầy đối với ngành giáo dục. Thầy cũng gửi lời tri ân đến toàn thể cựu giáo chức nhà trường, cảm ơn tất cả các cán bộ giáo viên, người lao động trong trường cũng như các giáo viên kiêm nhiệm nhân kỷ niệm 41 năm ngày Hiến chương các nhà giáo. Thầy cũng mong muốn tập thể cán bộ giáo viên nhà trường luôntâm huyết, đam mê với nghề để tiếp tục khẳng định thương hiệu nhà trường, thu hút sinh viên, tạo môi trường làm việc năng động, luôn đoàn kết để xây dựng nhà trường thành trung tâm đào tạo Y Dược uy tín, chất lượng trọng hệ thống giáo dục quốc dân.
TTT03593.jpg
Ảnh TS.BS. Mai Văn Bảy – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Đại diện cho lãnh đạo nhà trường Ths.DSCK1 Hoàng Linh đã báo cáo các thành tích đạt được của thầy và trò trong năm học 2022-2023 và đề ra những phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2023-2024. Năm học 2022-2023, nhà trường đã đạt nhiều thành tích nổi bật như: từng bước thực hiện chuyển đổi số; xây dựng bộ máy tinh gọn, hiệu quả; thành lập phòng Tuyển sinh và Đào tạo theo nhu cầu xã hội; là trường đầu tiên trong cả nước được cấp phép mở mã ngành đào tạo Cao đẳng Y sỹ. Trong năm học 2023-2024, tập thể cán bộ giáo viên nhà trường cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm: tiếp tục làm tốt công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo, chất lượng phục vụ đào tạo; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong cán bộ trẻ và học sinh, sinh viên; đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh nhà trường; xây dựng văn bản điện tử trong toàn trường; tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài để sinh viên được tham gia học tập và làm việc tại các nước phát triển.
TTT03607.jpg
Ảnh ThS. DSCK1. Hoàng Linh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Thay mặt hơn 3000 học sinh, sinh viên, học viên nhà trường, sinh viên Bùi Thị Tốt lớp Cao đẳng Dược K12M đã phát biểu những cảm xúc tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo nhà trường: Một chuyến đò chở biết bao tri thức, tình cảm mà thầy cô muốn gửi vào mỗi chúng em. Chúng em biết rằng để làm được điều đó thầy cô đã phải thức khuya, miệt mài, cặm cụi bên trang giáo án. Chúng em biết rằng đó là tất cả những giọt mồ hôi, nước mắt của các thầy cô. Tình yêu thương vô bờ bến ấy chúng em sẽ luôn trân trọng và cất giữ mãi trong trái tim. Chúng em tự hào khi được học tập và rèn luyện dưới mái trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, chúng em hứa sẽ không ngừng cố gắng để đền đáp công ơn của thầy cô.
TTT03642.jpg
Ảnh đại diện HSSVnhà trường phát biểu tại buổi lễ.
Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
Khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn
Đại diện cho các thế hệ cán bộ giáo viên nhà trường, cựu giáo chức BS. Lê Thị Lan đã trải lòng với bài phát biểu ôn lại những kỷ niệm đẹp, những tháng ngày khó khăn, vất vả nhưng các thế hệ thầy cô nhà trường đã vượt lên hoàn cảnh, gắn bó cùng nhau xây dựng nhà trường có bề dày lịch sử như hôm nay. Về thăm trường với những cảm xúc trào dâng, các thầy, các cô tự hào vì nơi đây đã ghi dấu ấn tuổi xuân tươi đẹp của mình. Cô cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, mong nhà trường ngày càng phát triển hơn nữa.
TTT03648.jpg
Ảnh Cựu giáo chức Lê Thị Lan – Đại diện cán bộ hưu trí phát biểu tại buổi lễ.
Cũng tại buổi lễ nồng ấm này, đại diện cho tập thể cán bộ giáo viên, lãnh đạo nhà trường đã nhận những bó hoa tươi thắm nhất chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam từ Hội cựu giáo chức nhà trường và học sinh, sinh viên toàn trường.
Buổi lễ kết thúc trong không khí vui vẻ, ấm áp, để lại nhiều tình cảm xúc động trong các thế hệ thầy cô giáo nhà trường và học sinh sinh viên. Đây sẽ là nguồn động lực quan trọng nhất để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng lớn mạnh.
TTT03575.jpgTTT03679.jpgTTT03244.jpgTTT03266.jpgTTT03673.jpgTTT03664.jpg